Tiny Films

25 Văn Cao, Nam Định

097 313 3030

Hotline 24/7

Thứ 2 - CN 8:00 - 20:30

Thời gian mở cửa

Phim phóng sự cưới là gì

Phim phóng sự cưới là gì?

Phim phóng sự cưới là thể loại phim theo dạng phóng sự, được quay trong ngày ăn hỏi và tổ chức lễ thành hôn. Với phim cưới truyền thống, nhân vật chính sẽ phải đứng nghiêm trang để chụp ảnh và quay phim được quay từ đầu đến cuối như một chương trình “truyền hình trực tiếp”, phim phóng sự cưới sẽ có những góc quay mới lạ giúp lột tả được một cách sâu sắc và chân thực nhất tất cả các góc nhìn trong ngày vui của gia đình.

Thông thường, phim phóng sự cưới sẽ đi kèm với một nội dung kịch bản cụ thể. Vẫn là diễn biễn chính của lễ ăn hỏi và lễ thành hôn của cô dâu chú rể xen lẫn việc cô dâu chú rể kể về chuyện họ gặp nhau như thế nào, những thăng trầm của tình yêu, rồi họ cầu hôn ra sao… Cũng có khi phim phóng sự cưới muốn thể hiện lại phần hậu trường, sự vất vả chuẩn bị của những người thân yêu. Ghi lại quá trình chuẩn bị, tâm lý hồi hộp và diễn biến của những người trong gia đình mà đôi khi do quá bận chuẩn bị nên không ai nhớ được. Với sự đa dạng cũng như đa góc nhìn sản phẩm trở nên hoàn hảo để mỗi khi xem lại, cảm giác ngày vui lại ùa về trong từng thành viên.

Những cameraman thầm lặng sẽ âm thầm ghi lại những giây phút đó, đôi khi người khác không nhận ra là mình đã được các máy quay khi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất, hoàn toàn không sắp đặt.

Nếu bạn vẫn đang phân vân việc có nên quay phim phóng sự cưới không?

Điều này cũng dễ thông cảm bởi đây là một dịch vụ tương đối mới, và không có nhiều nơi có thế chuyên làm dịch vụ này tại Việt Nam. Quyết định là ở bạn, do việc cưới hỏi là việc trọng đại cả đời người có một lần. Do đó, bạn hãy bàn bạc với nửa kia và gia đình của mình về việc quay phim phóng sự cưới. Nhìn chung, đây cũng là một cách để các bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và không thể nào quên trong đời mình. Để sau này con cháu các bạn cũng được đứng trong lễ thành hôn của bạn bằng 1 cách khác…

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều clip quay phim phóng sự cưới tại đây:

Tiny Films
Website: https://tinyfilms.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tinyweddingf…
Email: tinyweddingfilms@gmail.com
SĐT: 0834 07 55 99 – 097 313 3030
Báo giá: https://tinyfilms.vn/bao-gia/

Share:

Facebook
Pinterest
LinkedIn