Tiny Films

25 Văn Cao, Nam Định

097 313 3030

Hotline 24/7

Thứ 2 - CN 8:00 - 20:30

Thời gian mở cửa

Tổng hợp những cách trang trí phòng cưới đẹp, đơn giản

Cách trang trí phòng cưới đơn giản với các vật dụng dễ tìm kiếm như hoa tươi, nến thơm, khung ảnh, ghép chữ hình ngộ nghĩnh

Bạn muốn tạo bất ngờ cho cô dâu của mình vào ngày cưới, bạn băn khoăn không biết trang trí phòng cưới sao cho thật đẹp, ý nghĩa nhất để đêm tân hôn thêm phần trọn vẹn với những cảm xúc thăng hoa.

     ♠ Cách trang trí xe hoa cưới đơn giản 2019

     ♠ Trang phục đi đám cưới

Hãy tham khảo ngay những cách trang trí phòng cưới cực kỳ đơn giản, ấn tượng mà lại vô cùng tiết kiệm do Tinyfilms tổng hợp nhé! Chỉ với những vật dụng có sẵn như hoa, bóng bay… cộng thêm tình yêu bạn dành cho cô vợ son của mình thì tất cả đã sẵn sàng chào đón nàng rồi.

1. TRANG TRÍ PHÒNG CƯỚI VỚI BÓNG BAY 

Trang trí phòng cưới với bóng bay màu hồng

♥  Phòng cưới được ví như tổ ấm nhỏ của các cặp tân lang tân nương. Đây là nơi các cặp vợ/chồng chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những khó khăn, gian truân của cuộc sống.

♥  Vì vậy, trang trí phòng cưới với bóng bay sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho đôi uyên ương. Bởi sự đa dạng về màu sắc, hình thù và dễ tạo hình sẽ mang lại cho phòng cưới một không gian thật lãng mạn, ấm áp tình yêu thương, bay bổng và thơ mộng giống như thiên đường trong chuyện cổ tích.

Bóng bay được treo ở các góc của giường cưới

Gợi ý: Bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên các loại bóng bay nhiều mắc sắc và hình dáng khác nhau như hình tròn, hình trái tim; màu đỏ, màu hồng, màu tím…. Quấn bóng lại thành từng chùm kết hợp với dây ghi băng thả chúng lên trần nhà, ghim vào màn hoặc thả khắp sàn tạo nên một không gian phòng cưới bồng bềnh như trên mây.

Thả bóng bay xuống sàn nhà

2. TRANG TRÍ PHÒNG CƯỚI BẰNG HOA TƯƠI

♥  Hoa tươi là một vật dụng không thể thiếu trong ngày cưới. Và bạn có thể tận dụng hoa tươi để trang trí phòng tân hôn của mình rất đơn giản, truyền thống nhưng không kém phần lãng mạn. 

Trang trí phòng tân hôn với hoa hồng

Một phòng cưới đầy hoa chắc chắn chắc chắn sẽ làm cô dâu cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi nhìn vào căn phòng cưới từ trên giường cũng như lối đi vào trải đầy hoa tươi. Hứa hẹn đêm tân hôn đầy bất ngờ, ngọt ngào trong hạnh phúc bất tận của đôi uyên ương.

♥  Và loài hoa được lựa chọn để nói lên tình yêu nồng nàn nhất chính là hoa hồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những loài hoa khác tùy vào sở thích để tăng thêm dư vị cho đêm tân hôn của hai vợ chồng.

Gợi ý

Thứ nhất, bạn có thể xếp những cánh hoa hồng thành hình trái tim ở giữa giường, rắc hoa hồng trên bề mặt của ga giường và rải chúng dưới sàn nhà phòng cưới.

Xếp cánh hoa hồng hình trái tim trên giường cưới

Thứ 2, thả những cánh hoa hồng vào bồn tắm kếp hợp với nên thơm tạo cảm giác quyến rũ, lãng mạn cho nàng.

Lãng mạn với hoa cưới trong phòng

Thứ 3, kết thành những bó hoa cắm chúng vào lọ và đặt ở các vị trí khác nhau trong phòng cưới (bàn trang điểm, sàn nhà, rèm, màn, …)

Hương thơm của những bó hoa cưới trong đêm tân hôn

3. GHÉP CHỮ THỂ HIỆN TÌNH YÊU NGỘ NGHĨNH

♥  Với những cặp vợ chồng yêu thích sự trẻ trung, đáng yêu, dễ thương thì cách trang trí sử dụng chữ để trang trí phòng cưới sẽ vô cùng thích hợp.

Độc đáo với cách ghép chữ “Love” \\

♥  Hiện nay, có rất nhiều cặp cô dâu chú rể thích dùng chữ Love, kiss, miss hay happy để trang trí phòng cưới với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Bạn có thể chọn những con vật ngộ nghĩnh như heo con, khỉ con, cún con… trên tay cầm một chữ cái và khi “những mảnh ghép” này đứng gần nhau sẽ tạo thành thông điệp ý nghĩa.

Gợi ý: vị trí thích hợp nhất mà chúng ta có thể đặt nó chính là mặt bàn trang điểm.

Ghép chữ “yêu” cùng những chú lợn con 

♥  Ngoài ra, bạn vẫn có thể trang trí thêm phòng cưới với hoa hoặc bóng bay để tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn cho đêm tân hôn nhé.

4. TRANG TRÍ PHÒNG CƯỚI VỚI NẾN THƠM

♥  Ở Việt Nam, mùa cưới thường diễn ra vào những mùa đông và mùa xuân, đây là thời điểm mà tiết trời hơi se lạnh. Chính vì vậy, việc sử dụng nến thơm trong trang trí phòng cưới sẽ tạo thêm sự ấm áp lãng mạn cho căn phòng cưới của đôi tân lang tân nương.

Vẻ đẹp lãng mạn của những ngọn nến 

Gợi ý: Bạn nên chọn những loại nến cốc với các hình dáng và độ dài ngắn khác nhau để tạo nét độc đáo cho phòng cưới. Tuy nhiên, bạn nên đặt nến ở những vị trí trong góc, tránh gây vướng víu khi đi lại.

Xếp nến cùng những cánh hoa hình trái tim 

♥  Hãy chọn những loại nến có hương thơm nhẹ, dễ chịu kết hợp với hoa tươi tạo hình trái tim ở sàn nhà sẽ giúp cho phòng cưới trở nên lung linh và ấm áp trong hạnh phúc lứa đôi.

Lung linh, huyền ảo với cách trang trí phòng cưới bằng nến thơm

5. TRANG TRÍ PHÒNG CƯỚI VỚI KHUNG ẢNH HÌNH TRÁI TIM

♥  Quãng thời gian yêu nhau và khi chụp ảnh cưới chắc hẳn các cặp đôi đã có rất nhiều những kỉ niệm đẹp được lưu giữ qua những tấm ảnh phải không nào.

Trang trí bằng khung ảnh 

Gợi ý: Hãy lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất mà cả hai ưng ý và sử dụng một bộ khung ảnh treo tường, xếp chúng thành hình trái tim treo lên tường của phòng cưới. Cách trang trí đơn giản này, như một lời nhắc nhỏ về kỷ niệm đẹp giữa 2 người đã từng đi qua và cả hạnh phúc sau này.

Tham khảo những bộ ảnh cưới đẹp của Tinyfilms

Xếp khung ảnh thành hình trái tim

♥  Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp ảnh cưới theo một trình tự hoặc ngẫu nhiên theo ý mình. 

6. TRANG TRÍ PHÒNG CƯỚI VỚI DECAL DÁN TƯỜNG 

Dán giấy decal 

♥  Nếu như bạn chưa có điều kiện sơn lại phòng cưới thì sử dụng decal dán tường sẽ là một cách vô cùng hiệu quả, làm mới phòng cưới đơn giản mà không lo tốn kém.

Kết hợp dán giấy decal với khung ảnh 

Gợi ý:  Hai vợ chồng hãy lựa chọn những mẫu decal cả hai cũng yêu thích nhé. Sau đó, kết hợp với một bộ khung ảnh treo tường đây sẽ là giải pháp tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa.

Lưu giữ những phút giây hạnh phúc của các cặp vợ chồng

♥  Hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua các loại giấy decal khác nhau với mức giá dao động từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng/cuộn.

Tinyfilms, hy vọng tổng hợp các cách trang trí phòng cưới đẹp, đơn giản vừa trình bày sẽ bạn có  thể lựa chọn cho mình giải pháp trang trí phù hợp nhất nhé. Tinyfimls xin chúc các đôi uyên ương mãi mãi hạnh phúc.

Tinyfilms – chuyên chụp ảnh, quay phim phóng sự cưới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:  097 313 3030

Share:

Facebook
Pinterest
LinkedIn